Thủ Thuật

“Đập mặt xây lại” nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh

Bạn sẽ không  còn bất ngờ với hình ảnh ” vịt hóa thiên nga” trên các trang mạng xã hội facebook, zalo, twitter, weibo, instagram,..nhờ vào các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Nhiều người còn đông bùa với nhau rằng: Với phần mềm chỉnh sửa ảnh như thế này cần gì phải đến các viện thẩm mỹ để đập mặt xây lại cho tốn tiền. Vậy những ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh thần kì đó có tên gọi như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ngày này, với sự phát triển của các sản phẩm công nghệ tiên tiến, đã đưa đời sống giới trẻ bước vào một thời kì mới, xã hội mới. Cũng không ít giới trẻ bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm công nghệ này, và tự đưa chính bản thân mình sống trong một thế giới ảo trên các trang mạng xã hội.

Không ít bạn trẻ có ngoại hình, khuôn mặt tự ti sống trong thế giới ảo, nhận được sự khen ngợi của người khác thông qua các phần mềm chính sửa ảnh. Bạn có thể ” vịt hóa thiên nga” trong một nút nhấn qua các bức ảnh selfile, mà không cần phải đi phẫu thuật thẩm mỹ. Phần mềm chỉnh sửa ảnh đã phần nào giúp các cô gái tự tin hơn khi chụp ảnh, đăng ảnh ” sống ảo” lên facebook và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè ảo trên mạng xã hội.

Chỉ một vài dây biến hóa bạn sẽ từ ” Vịt hóa thiên nga”

Cũng không ít trường hợp dở khóc dở cười đã xảy ra, khi một chàng trai phải lòng cô gái trên mạng. Trên mạng đẹp là vậy, xinh lung linh như vậy nhưng thực tế lại quá phũ phàng, khiến chàng trai có thể thảng thốt và chạy ” mất dép” khi hình ảnh người con gái mà anh quen có một gương mặt hoàn toàn khác.  Bạn có nhớ đến bài hát ” Chuyện tình facebook” của nam ca sĩ Hồ Việt Trung. ” Chuyện tình facebook” đã phản ảnh đúng thực tế với cuộc sống ảo của giới trẻ lúc bấy giờ.

Chính sự ra đời của nhiều ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh đã làm khuôn mặt của bạn như được ” đập đi xây lại”.  Để có được một khuôn mặt xinh đẹp, một dáng người chuẩn, người chụp không thể không nhờ đến phần mềm chỉnh sửa ảnh ” thần thánh” Photoshop, light room, Snapseed, VSCO, Prisma, những ứng dụng này cho phép bạn chình sửa ảnh, biến bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn, lung linh hơn.  Bạn có thể biến từ một cô gái mập, xấu xí, đen như than thành một cô gái xinh đẹp , hấp dẫn nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop. Với phần mềm này cho phép bạn chỉnh sửa ảnh theo ý muốn, và có thể khiến bạn hoàn toàn lột xác mà không cần đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Những phần mềm này cho phép bạn điều chỉnh bất kì bộ phận nào trên khuôn mặt để có một vẻ đẹp hoàn hảo hơn

Ngoài phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop, giới trẻ dần chuyển sang cài đặt các ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp, hiện đại chỉ cần một nút nhấn, kéo chỉnh sửa là có thể biến bạn từ một cô vịt xấu xí thành con thiên nga xinh đẹp. Đó là ứng dụng chụp ảnh Beauty came, wuta came, camera 360, Vsco Cam, photowondor,.. đó là những ứng dụng chụp ảnh có chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp , dễ dàng sử dụng . Những những dụng này cũng không kém gì với phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop, lightroom,..

Những phần mềm này được sử dụng cho những thánh thích ” sống ảo” trên mạng xã hội. Chỉ cần một chút chỉnh sửa, khuôn mặt của bạn có thể thay đổi hoàn toàn ,sẽ có một khuôn mặt chuẩn V line Hàn Quốc, đôi mắt to, làn da trắng, căng mịn không tì vết, đôi môi quyến rũ. Khuôn mặt của bạn dường như được ” đập mặt xây lại” nhờ những phần mềm này.

Nhiều bạn trẻ cảm thấy thật ảo diệu, khi khuôn mắt đầy mụn, làn da ngăm đen có thể biến thành một làn da trắng, không tì vết. Vì thế, cũng đã không ít bạn trẻ chìm trong thế giới ảo ấy, thế giới mang đến cho bạn một ngoại hình xinh đẹp hơn, tự tin hơn.  Nhưng các bạn nên nhớ rằng, thế giới ảo chỉ là thế giới ảo. Thế giới ảo không thể thay thế được với thế giới thực, vì vậy hãy đối viện và sống là chính mình.

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago