Categories: Tin tức

Giới thiệu top 5 ứng dụng xe ôm công nghệ mới ra có thể bạn chưa biết

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời công nghệ 4.0, ứng dụng đặt xe online cũng ngày càng đơn giản dễ dàng cho người tiêu dùng, ngoài những hãng xe công nghệ nổi tiếng như Grab, Be, Go Việt… Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu TOP 5 ứng dụng xe ôm công nghệ mới ra có thể bạn chưa biết.

TOP 5 ứng dụng xe ôm công nghệ mới ra

Ứng dụng Taxi VATO (Tên mới của Vivu)

Ứng dụng đặt xe Vato

Xem thêm bài viết: chạy xe công nghệ nào tốt nhất

Được biết khi Uber ngừng hoạt động tại Việt Nam sau một ngày, số lượt tải ứng dụng Vivu đã tăng vọt, đạt 200 lượt, gấp đôi mức đỉnh của thời kỳ trước đó. Việc gọi xe ứng dụng VATO sẽ được thử nghiệm tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 4-2018.

Phương Trang cho biết đã đầu tư 100 triệu USD (hơn 2.200 tỉ đồng) vào ứng dụng Vivu, đổi tên thành VATO, để cạnh tranh với Grab, lấp chỗ trống của Uber.

Mặc dù được ra mắt từ đầu năm 2018 nhưng hãng xe ôm công nghệ mới ra này vẫn còn xa lạ với người dân.

Theo đó, ứng dụng VATO sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM dự kiến trong tháng 4-2018.

Theo Doanh nghiệp và thương hiệu, “Với số lượng xe hơi đăng ký hiện tại 2.000 xe và hoạt động khoảng 500 xe, trong thời gian tới ra mắt, hãng sẽ tăng cường đầu tư phát triển loại hình này với nhiều ưu đãi cho tài xế và người tiêu dùng quen sử dụng.

Giá cước của VATO ở mức 8.500 đồng/km tương tự như GrabCar nhưng phần chiết khẩu là 20%, thấp hơn 25% của Grab hiện tại.

Ứng dụng VATO của Phương Trang hiện có các dịch vụ về xe hơi gọi là VATO Car, VATO Bike về xe ôm và VATO Ship.

Trong VATO Car có các dịch vụ xe VATO 7 chỗ và VATO Car+ còn VATO Bike có thêm VATO Bike+ danh cho các dòng xe máy cao cấp, tương tự như Mai Linh Bike Premium.

Ông Nguyễn Trí Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines cũng xác nhận việc quyết định mua Vivu và đổi tên thành Vato để tạo một hệ sinh thái thương mại điện tử.

Ứng dụng đặt xe T.NET

Ứng dụng đặt xe T.NET

Xem thêm: xe ôm công nghệ be

Đây là ứng dụng do nhóm giảng viên và sinh viên ĐH FPT phát triển khắc phục được nhược điểm của Uber, Grab. Được biết, T.NET sẽ hướng đến có mặt tại cả các tỉnh thành nhỏ lẻ.

Với khách hàng, ứng dụng gọi xe T.NET hiện đang có 8 hạng xe dịch vụ, từ bình dân đến cao cấp gồm xe mô tô (xe ôm), xe hơi và taxi.

T.NET được giới thiệu sẽ đem lại sự tiện lợi như các ứng dụng gọi xe cao cấp quốc tế với giá tương đương, T.NET còn có điểm nhấn là dịch vụ xe taxi truyền thống với giá rẻ hơn đặt xe trực tiếp với tổng đài.

Ứng dụng của các kỹ sư phần mềm Việt đánh trúng tâm lý người dùng Việt khi mang tính năng “Tìm chuyến xe miễn phí” ra menu ngoài, giúp người dùng nhận biết tất cả các chương trình khuyến mãi hiện có trước khi đặt xe và sử dụng được ngay. Sau một thời gian sử dụng, đánh giá, người dùng còn có thể thêm tài xế vào danh sách yêu thích để ưu tiên đặt và gọi xe trong các chuyến sau.

 Ứng dụng DiDi Việt Nam

Ứng dụng gọi xe DiDi Việt Nam

Cũng giống như các ứng dụng gọi xe trên thị trường như Grab, T.NET và VATO, DiDi Việt Nam cũng hoạt động trên cả hệ điều hành IOS và Android. Người dùng chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh có thể đặt xe thông qua ứng dụng này khi truy cập Internet hoặc kết nối 3G, 4G.

Hiện tại, DiDi Việt Nam đã kết nối với hơn 500 xe từ 4 chỗ trở lên và sẽ dần tăng số lượng vào thời gian tới. Ngoài ra, DiDi Việt Nam liên kết với nhiều hãng taxi uy tín để phục vụ nhu cầu đi lại của người dùng.

Theo VnExpress, Ông Hoàng Đức Toàn – đại diện Công ty CP Công nghệ DiDi Việt Nam cho biết, ứng dụng gọi xe DiDi Việt Nam sẽ ra mắt vào ngày 16/4 tới, hứa hẹn mang đến cho người dùng Việt Nam lựa chọn mới khi di chuyển.

Xelo – Ứng Dụng Đặt Xe Tại Việt Nam

Xelo – Ứng Dụng Đặt Xe Tại Việt Nam

Xelo là ứng dụng đặt xe trên Smartphone có chức năng hoạt động như một sàn giao dịch vận tải nhằm kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại và lái xe một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Ứng dụng Xelo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công Nghệ Trực Tuyến Skysoft – là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm về phát triển công nghệ trong lĩnh vực giao thông vận tải…

Công ty CP Công Nghệ Trực Tuyến Skysoft – đã có 10 năm kinh nghiệm về phát triển công nghệ lĩnh vực giao thông vận tải.Xế Lô được xây dựng như một sàn giao dịch vận tải hành khách,vận hành trên một nguyên tắc cạnh tranh minh bạch, lành mạnh nhằm kết nối nối trực tiếp khách hàng có nhu cầu đi lại và lái xe một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất, an toàn nhất. Tuy nhiên không thể phủ nhận thời điểm ban đầu ứng dụng sẽ có rất ít khách hàng sử dụng.

Aber– Ứng Dụng Đặt Xe Tại Việt Nam

Aber- Ứng Dụng Đặt Xe Tại Việt Nam

Nhà đồng sáng lập – CEO 8X – Huỳnh Lê Phú Phong, Giám đốc ABER Việt Nam cho biết: Sau thời gian nâng cấp và hoàn thiện, ABER chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng mới. Sau khi hoạt động trở lại, ABER ngay lập tức sẽ mở rộng khắp các tỉnh, thành Việt Nam.

Ngày 19/10, ứng dụng này sẽ chính thức hoàn tất quá trình “Bắc tiến” còn dang dở bằng sự kiện ra mắt ứng dụng tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trước đó, từ ngày 16/10, ABER cho các đối tác/lái xe đăng ký tại văn phòng chi nhánh ABER Hà Nội.

Nhân dịp trở lại, ABER tung chương trình tặng 1.000 bộ áo, mũ bảo hiểm đồng phục ABER cho tài xế TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội khi hoàn thành thủ tục đăng ký từ ngày 11 – 20/10.

 Với sự xuất hiện của nhiều hãng xe công nghệ mới cũng là một bước phát triển mạnh mẽ trong công nghiệp Việt Nam. Từ đó người dân có nhiều sự lựa chọn và từ đó có thể thấy hãng xe nào sẽ tạo nên thương hiệu và đứng vững tại thị trường Việt Nam.

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

1 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

2 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

4 tuần ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

1 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago