Đánh Giá

Đánh giá Samsung S20 Plus: Liệu có nên mua hay không?

Năm 2020, Samsung cho ra mắt dòng smartphone cao cấp S20 bao gồm Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S20 plus, Samsung Galaxy S20 Ultra. Hôm nay, chúng ta sẽ đi đánh giá Samsung S20 Plus, dù chưa phải đứng đầu trong ba sản phẩm nhưng cũng là chiếc smartphone hàng đầu trên thị trường.

1. Đánh giá chi tiết S20 plus

Màn hình

Samsung Galaxy S20 plus có màn hình tràn viền với 6.7 inch. Đồng thời màn hình Samsung Galaxy S20 plus được làm bằng tấm nền Dynamic AMOLED 2X giúp cho màn hình có thể hiển thị màu sắc rõ nét, độ phân giải cao đến 1440 x 3200 Pixels. Và màn hình có tần suất 120Hz kết hợp với công nghệ hiển thị HDR10+ giúp khả năng làm mới nhanh hơn khi chơi game và xem phim.

Đánh giá Samsung S20 Plus với màn hình tràn viền có kích thước 6.7 inch, hình ảnh chân thực, rõ nét

Ngoài ra, Samsung Galaxy S20 plus còn được cài đặt cảm biến vân tay trên màn hình chính và mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt. Đánh giá ip11 và Samsung Galaxy S20 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của chuyên gia ở phần màn hình.

Thiết kế

Thiết kế của Samsung Galaxy S20 plus sang trọng với khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính cường lực giúp cho S20 plus tăng độ chống trầy xước và va đập. Và S20 plus có ba loại màu sắc trang trọng cho bạn lựa chọn: xanh, đen và xám.

Camera

Samsung Galaxy S20 plus được thiết kế với bộ bốn camera sau bao gồm: camera chính 12MP, góc siêu rộng 16MP, góc rộng 12 MP và camera tele 64MP. S20 plus được tích hợp nhiều tính năng quay video nên bạn có thể tạo ra nhiều bộ phim mang chất lượng 8K. Với camera tele 64MP thì các bức ảnh của S20 plus luôn có chất lượng hình ảnh cao và màu sắc rõ nét. Và với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh được cài đặt thì bạn sẽ luôn có những tấm ảnh như mong muốn.

Camera selfie có độ phân giải 10MP cũng sẽ giúp cho bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp và tự tin khoe cá tính.

Cấu hình và hiệu năng

Samsung Galaxy S20 plus mang trên bản thân con chip Exynos 990 thế hệ mới với lõi 8 nhân. Đồng thời còn được lắp đặt 8 GB RAM giúp cho S20 plus hoạt động càng mượt mà hơn.

Bộ nhớ của S20 plus được thiết kế với 128GB và hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lên đến 1TB. Bạn có thể lưu được nhiều bức ảnh, bộ phim hay nhiều ứng dụng khác khiến bạn thỏa sức sử dụng.

Hiệu năng của S20 plus cũng được thiết kế một cách đầy mạnh mẽ có thể chạy được nhiều ứng dụng game có đồ họa cao hay là thực tế ảo VR. Máy sử dụng hệ điều hành Android 10 với nhiều tính năng đẹp mắt và dễ thao tác.

Loa

S20 plus có loa được thiết kế ẩn bên trong cạnh màn hình và jack tai nghe USB Type C hiện đại.

Pin

Samsung Galaxy S20 plus có dung lượng pin lên đến 4500 mAh giúp cho bạn có thể sử dụng cả ngày mà chỉ sạc một lần trong ngày. S20 plus còn được thiết kế hỗ trợ sạc nhanh 25W và hỗ trợ sạc không dây 15W. Và một điều đặc biệt là S20 plus còn có chế độ sạc ngược không dây 9W hỗ trợ cho các phụ kiện khác.

2. Đánh giá pin S20

Nếu so sánh thời lượng pin với tiền bối Samsung Galaxy S10 với Samsung Galaxy S20 thì S20 đã có một bước ra mắt vượt bậc hơn khi sở hữu dung lượng pin 4000 mAh mà kích thước máy vẫn nhỏ gọn.

Pin Samsung S20 Plus được đánh giá là một bước đột phá lớn với dung lượng 4000 mAh

Qua một bài test thực tế, khi bật màn hình ở tần số 120Hz hay 60Hz thì thời gian duyệt web là 11:53 giờ, thời gian gọi thoại 3G là 14:20 giờ, thời gian xem video là 12:01 giờ. Điều đó cho thấy rằng pin của S20 vẫn chưa đạt được mức kỳ vọng khi sở hữu dung lượng pin 4000 mAh. Nhưng đồng thời với hỗ trợ sạc nhanh thì bạn chỉ cần không quá 1 giờ đã sạc đầy pin, điều này cũng bù đắp lại sự không đủ của pin S20.

Trên đây là những chia sẻ khách quan nhất về dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Samsung. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã tham khảo được những đánh giá Samsung S20 plus cần tìm hiểu. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết lần sau.

Facebook Comments
5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

1 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

2 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

4 tuần ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

1 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago