Đánh Giá

Đánh giá ip11 chi tiết từ các chuyên gia hàng đầu

Năm 2019 là một năm đáng nhớ đối với những ai đam mê iPhone khi Apple cho ra mắt bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Vậy thì hôm nay chúng ta sẽ đi đánh giá ip11 xem nó có điều gì hơn hẳn các phiên bản iPhone trước đó không?

1. Đánh giá iPhone 11

Thiết kế

Vẫn bảo lưu lại kiểu thiết kế cũ của iPhone XR đối với mặt trước, tai thỏ và viền cạnh dày. Còn ở mặt sau, cụm camera và đèn LED đã được thu gọn vào khung vuông. Và iPhone 11 được thiết kế bao gồm 6 loại màu sắc: trắng, đỏ, đen, vàng, xanh lá và tím.

Đánh giá ip11 rất tốt về thiết kế đa dạng màu sắc

Màn hình hiển thị

Giống với iPhone XR,  iPhone 11 có màn hình IPS LCD với kích thước 6.1 inch. Ngoài ra, iPhone 11 còn có công nghệ màn hình true – tone làm dịu ánh sáng xanh.

Một điều thất vọng ở đây, iPhone 11 không còn cảm biến vân tay Touch ID. Nhưng thay vào đó thì với việc kết hợp công nghệ Dolly Amos, iPhone 11 tạo ra được âm thanh vòm mang đến cảm giác sống động.

Cấu hình

iPhone 11 được tích hợp chip Apple A13 Bionic có hiệu năng mạnh hơn chip A12 đồng thời nó còn mạnh hơn các con chip Snapdragon 855, Kirin 980… của Android. Đồng thời, iPhone 11 đang có GPU nhanh nhất trong tất cả các chiếc smartphone giúp các bạn có những trải nghiệm game thoải mái.

Camera

iPhone 11 được thiết kế với cụm camera sau gồm một camera chính và một camera góc rộng điều có độ phân giải 12MP. Còn phía trước được lắp đặt một camera selfie 12MP. Lần này, iPhone 11 còn được cài đặt thêm chế độ chụp đêm mà các phiên bản trước chưa bao giờ xuất hiện.

Pin

iPhone 11 có pin 3110 mAh hơn hẳn tiền bối iPhone XR chỉ có dung lượng pin 2940mAh. Do đó, thời gian sử dụng của iPhone 11 nhiều hơn của iPhone XR đến tận 1 tiếng. Nhưng có một điều thất vọng nữa là iPhone 11 không có cục sạc nhanh đi kèm trong hộp máy như hai phiên bản ra mắt cùng với iPhone 11.

Loa

iPhone 11 được thiết kế loa nằm ở phía dưới và trên điện thoại. Và có tích hợp loa âm thanh nổi stereo nên âm thanh rất tốt và cân bằng.

Kết luận đánh giá ip11

Ưu điểm:

  • Sở hữu chip A13 mạnh nhất hiện nay.
  • Tích hợp thêm chế độ chụp đêm và chụp ảnh góc rộng.
  • Giá rẻ hơn iPhone XR.
  • Có nhiều loại màu sắc để lựa chọn từ tím, xanh mint, trắng, đỏ,…

Nhược điểm:

  • Giữ lại thiết kế tai thỏ và viền xung quanh dày kém thẩm mỹ hơn rất nhiều so với nhiều dòng điện thoại Andoird hiện đại trên thế giới ngày nay.
  • Không có cục sạc nhanh đi kèm gây bất tiện rất nhiều cho người sử dụng.

2. Đánh giá ip 11 và XS Max

Cấu hình và hiệu năng

Trong khi iPhone 11 sở hữu con chip A13 thì iPhone XS Max chỉ sở hữu con chip A12 yếu kém hơn iPhone 11 dù có cấu hình RAM giống nhau. Do đó, nếu các bạn có nhu cầu chơi game thì nên chọn iPhone 11.

Ip11 được đánh giá cao hơn so với XS Max

Màn hình hiển thị

Về phần này thì iPhone 11 thua kém iPhone XS Max trong khi iPhone chỉ có màn hình LCD 6.1 inch thì iPhone XS Max được thiết kế với màn hình OLED 6.5 inch. Và iPhone 11 còn thua iPhone XS Max về độ chuẩn màu, độ sáng màn hình với hiệu suất.

Pin

Dù với dung lượng pin khá tương tự nhau, pin của iPhone 11 là 3110 mAh và pin của iPhone XS Max là 3174 mAh. Trên thực tế, iPhone 11 lại có thời gian sử dụng pin lâu hơn iPhone XS Max và các dòng điện thoại cũ của hãng Apple trước đây.

Camera

iPhone 11 sở hữu camera góc rộng đồng thời có tích hợp công nghệ chụp đêm mà các thế hệ trước chưa có. Trong khi đó, iPhone XS Max lại có khả năng xóa phông tốt giúp cho các bức ảnh chân dung của bạn tự nhiên hơn. Vì vậy, iPhone 11 và iPhone XS Max đều có những đặc điểm camera riêng biệt rất khó để so sánh.

Hy vọng thông qua những chia sẻ ở bài viết trên, các bạn đã có những cảm nhận về đánh giá ip11. Đồng thời đã có một cái nhìn về đánh giá ip 11 và XS Max để có thể quyết định nên chọn ai? Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau để có cái nhìn tổng quát về các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay nhé.

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago