Thủ Thuật

Giới trẻ- “Vịt hóa thiên nga” nhờ ứng dụng làm đẹp trên điện thoại

Chỉ cần một vài bước chỉnh sửa cơ bản, bạn có thể từ một người không hoàn hảo biến thành một người hoàn hảo. Bạn có thể ” vịt hóa thiên nga” trên thế giới ảo,  không cần phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể hoàn hảo trong mắt người nhìn nhờ các ứng dụng chụp ảnh ” ảo diệu” trên điện thoại. Vậy những ứng dụng đó là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đời sống của giới trẻ ngày nay có quá nhiều thay đổi, thích sống ảo trên các trang mạng xã hội nhất là facebook. Vì vậy, bạn sẽ không lạ khi nhìn một người thực và người  trên mạng khác nhau như thế nào. Đó là nhờ sự can thiệp vào các ứng dụng chụp ảnh ” ảo diệu”, ” thần kì”, có thể dễ dàng hóa bạn từ vịt có thể thiên nga trong một vài giây nhanh chóng.

Biến đổi nhan sắc nhờ vào ứng dụng chụp ảnh ” thần kì” trên điện thoại ( Ảnh: Minh họa)

Chỉ cần bạn cài đặt một số ứng dụng chụp ảnh như Beauty Plus, Wuta came, Camera 360, Candy Camera, B612, Line Camera, ..Đây được xem là ứng dụng được giới trẻ sử dụng để sống ảo trên mạng xã hội. Chỉ cần một vài tháo tác chỉnh sử màu, khuôn mặt , che khuyết điểm, trang điểm  là bạn có thể hoàn toàn trở thành như một người khác. Một số người thường nói đùa với nhau rằng : ” Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, xấu đã có phần mềm camera 360 độ”, dù chỉ là câu nói đùa nhưng nó thực tế. Chỉ cần sử dụng những ứng dụng chụp ảnh này, bạn có thể trở thành một con người khác, gương mặt khác. Làn da ngăm đen, sần sùi, nhiều mụn đã không còn, chỉ cần sử dụng  phần mềm camera 360 hay wuta came, beauty plus ,..đã có thể tạo cho bạn một làn da sáng bóng, mịn màng không tì vết.

Không chỉ da, những ứng dụng chụp ảnh ” ảo diệu” này còn giúp bạn chỉnh sửa điểm trên khuôn mặt bạn,theo ý muốn bản thân. Có thể biến hóa mắt to, khuôn mặt v line, môi đỏ, da trắng mịn, mũi thon cao hoàn toàn có thể. Bởi đây được xem là một trong những phần mềm sống ảo được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất. Nó giúp các bnaj cảm thấy tự tin hơn, vui vẻ hơn mỗi khi chụp ảnh. Chụp ảnh ” sống ảo” được xem là một trong những cách giải trí của giới trẻ hiện nay đấy.

Bạn N. T. N ( 24 tuổi, Nhân viên tự do) nói rằng : ” Trên mạng xã hội, ta có thể phân biệt được đâu là thực đâu là giả. Đây có phải là cô ấy, anh ấy hay không. Bởi giới trẻ hiện nay sử dụng quá nhiều ứng dụng chụp ảnh ” ảo diệu” để sống ảo trên mạng xã hội. Vì vậy, một số người mình mới quen và kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Lúc xem ảnh mình không thể nhìn ra được đây có phải là cô ấy hay không. Vì ngoài đời và ảnh khác nhau quá, ảnh trên mạng quá ảo và đẹp khiến mình không nhận ra đó là ai nữa”.

Những ứng dụng chụp ảnh như B12, Camera 360, Beauty plus,..được nhiều bạn trẻ sử dụng

Những ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại smartphone được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng, bởi những tính năng chỉnh sửa khuôn mặt , khiến bạn ” từ vịt bầu hóa thiên nga” chỉ trong 1 hai giây. Thế giới ảo, nơi khiến giới trờ ” chìm đắm” không muốn thoát ra ngoài. Vì vậy, bạn sẽ không còn bất ngờ khi gặp một bạn trẻ đang mải mê tự sướng, hay đang ” sống ảo” trên mạng xã hội. Có lẽ thế giới ” ảo” này đã khiến cho các bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

P. T ( 18 tuổi, đang học THPT Sư phạm Hà Nội) chia sẻ: ”  Em thấy những phần mềm chụp ảnh như Wuta came, B12, 360,..thật quá ảo diệu. Mỗi lần mở ứng dụng và soi mình trong đó em như biến thành một người hoàn toàn khác vậy. Em không thể nhận ra bản thân đó thực là em. Khuôn mặt trở nên thon gọn, làn da tắng mịn hồng hào như các sao K-pop vậy, đôi mắt cũng to hơn rất nhiều. Và khi đó em liền nghĩ, các chị xinh đẹp trên mạng thực sự có đẹp như mình nghĩ, hay chỉ là do phần mềm chỉnh sửa ảnh và trang điểm mới được như vậy. “

Thực tế cũng có nhiều người sinh ra đã đẹp sẵn, cũng có người có sự can thiệp của trang điểm và ứng dụng chụp ảnh ” ảo diệu” kia. Vì vậy, mà không ít trường hợp ” Vịt hóa thiên nga” trở thành hot girl trên mạng xã hội nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh và trang điểm. Đó là lý do tại sao có nhiều người mất niềm tin vào vẻ đẹp của những ” hot girl mạng” là vậy.

Trên đây là một số ý kiến , chia sẻ về chủ đề : Giới trẻ- ” Vịt hóa thiên nga” nhờ ứng dụng làm đẹp trên điện thoại. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago