Công Nghệ

Các phần mềm ghi âm cuộc gọi IPhone tốt nhất 2019

Bạn đang sử dụng iPhone và bạn muốn tìm phần mềm ghi âm cuộc gọi? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cài đặt phần mềm ghi âm cuộc gọi iphone tốt nhất tương thích với chiếc điện thoại của bạn nhé.

Các phần mềm ghi âm cuộc gọi IPhone

TapeACall Pro 

Đây là phần mềm ghi âm trên iphone được đánh giá tốt nhất từ trước đến nay, tuy nhiên để sử dụng được nó thì người dùng phải trả phí, thậm chí còn khá đắt nữa. Ứng dụng này cho phép người dùng ghi âm không giới hạn các cuộc gọi đến và chúng luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng. Đặc biệt, TapeACall Pro còn cung cấp một loạt các chia sẻ bản ghi như tin nhắn văn bản, Facebook, Twitter, Gmail hoặc upload lên các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive.

 Phần mềm ghi âm cuộc gọi iphone

Phần mềm TapeACall có 2 phiên bản, với ứng dụng TapeACall Lite, người dùng sẽ chỉ được ghi âm trong thời hạn 60 giây đầu tiên, còn trên phiên bản Pro bạn có thể ghi âm với độ dài theo ý muốn. TapeACall Pro sở hữu mức giá $9.99 và có sẵn cho iOS 6 trở lên.

Call Log Pro

Ứng dụng này cho phép người dùng ghi âm lại cuộc gọi đi được thực hiện ngay từ chính nó. Ứng dụng này có thể sử dụng khi bạn đang offline hay online, tuy nhiên để chúng hoạt động tốt hơn thì bạn nên kết nối Wifi cho thiết bị của mình. Phần mềm này, cho phép người dùng ghi âm miễn phí trong hai phút đầu tiên của cuộc gọi, sau đó bạn cần thanh toán dưới dạng mua hàng trong ứng dụng để có bản ghi lâu hơn.

Tất cả các bản ghi sẽ được lưu trong phần nhật ký cuộc gọi của ứng dụng và được lưu trữ bảo mật trên máy chủ cá nhân của nhà phát triển, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bảo mật và an toàn của chúng.

Call Record Free

Call Record Free cho phép người dùng ghi âm cả cuộc gọi đi và đến. Cụ thể, ngay khi bạn thực hiện cuộc gọi, bạn chỉ cần chạm vào nút ghi âm và ứng dụng sẽ quay số ghi âm, tiếp đó hợp nhất các cuộc gọi để bắt đầu ghi âm. Trong trường hợp người dùng muốn ghi âm các cuộc gọi đi, chỉ cần quay số ghi âm trước và sau đó mới quay số của người mà bạn muốn nói chuyện cùng và hợp nhất các cuộc gọi để ghi lại. Với ứng dụng này bạn còn có thể download và chia sẻ các bản ghi qua các kênh như Gmail, iMessage, Twitter, Facebook và Dropbox. Hiện tại, phần mềm ghi âm cuộc gọi miễn phí trên Apple Store cho iOS 5.0 trở lên. 

Call Recorder Plus

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iphone

Ứng dụng này dựa trên tín dụng và người dùng sẽ phải trả tiền cho những gì bạn ghi âm. Cụ thể, bạn sẽ không mất phí đăng ký theo gói trong ứng dụng nhưng bạn sẽ phải trả tiền tín dụng, có nghĩa là bạn sử dụng lần nào trả tiền lần đó. Nếu bạn nào chỉ muốn ghi âm một lần hoặc muốn trả tiền khi cần dùng chứ không phải thường xuyên thì ứng dụng này rất hù hợp. Hiện Call Recorder Plus có giá $3.99 trên Apple Store trên hệ điều hành từ iOS 6 trở lên.

Call Recorder – IntCall

Với Call Recorder – IntCall sẽ cần phải quay số từ bên trong ứng dụng để ghi lại các cuộc gọi và các file cuộc gọi sẽ được lưu trong Call Recorder – máy chủ VOIP của IntCall. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phát lại bản ghi âm ngay từ điện thoại của mình và chia sẻ chúng qua email hoặc đồng bộ với iTunes trên máy tính. Ngoài ra, ứng dụng này bạn còn có thể đổi tên file ghi âm để dễ dàng phân loại và tìm kiếm. Hiện tại, ứng dụng này đang được cung cấp miễn phí trên Apple App Store cho iOS 4.3 trở lên tuy nhiên để quay số nhiều hơn từ ứng dụng thì bạn cần phải trả thêm một khoản phí.

>>>> Tham khảo thêm: Top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2019 cho máy tính

Call Recording by NoNotes.com

NoNotes.com là một trong những dịch vụ ghi âm và ghi âm cuộc gọi điện tử lớn nhất thế giới. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi đến và đi trên iPhone của bạn và các bản ghi được lưu trong đám mây, nó cung cấp 20 phút ghi âm miễn phí mỗi tháng nhưng nếu muốn bạn muốn thêm thời gian ghi âm thì cần phải mau hàng trong ứng dụng.

Ứng dụng cung cấp một số tính năng như khả năng lưu, sao chép các cuộc gọi trong đám mây, chia sẻ bản ghi trên phương tiện truyền thông xã hội, sử dụng ứng dụng cho dịch vụ soạn thảo văn bản. Call Recording by NoNotes.com chỉ có sẵn miễn phí cho người dùng ở Bắc Mỹ và yêu cầu iOS 6 trở lên.

Trên đây là một số phần mềm ghi âm cuộc gọi iphone chất lượng nhất hiện nay, bạn hãy lựa chọn một ứng dụng phù hợp với cấu hình máy và nhu cầu sử dụng của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago