Công Nghệ

Top 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2019 cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus để bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Internet. Bài viết hôm nay xin chia sẻ các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2019, các bạn hãy tham khảo nhé.

Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2019

Phần mềm AVG Free Antivirus

AVG là thương hiệu diệt virus có từ rất lâu đời, ngoài những phiên bản trả phí thì AVG cũng có phiên bản miễn phí với công nghệ điện toán đám mây hiện đại tạo môi trường an toàn và nâng cao hiệu suất sử dụng máy tính.

    Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2019

AVG là phần mềm có phạm vi tiếp cận rộng vì nó sẽ không chỉ tìm kiếm virus và phần mềm độc hại mà còn giúp chặn các liên kết, các tệp tải xuống, tệp đính kèm email đáng ngờ. Bên cạnh đó AVG có mối quan hệ với các nền tảng của Google là rất chặt chẽ.

AVG hiện tại đang cung cấp 2 giải pháp đó là quét toàn bộ ổ cứng và quét theo từng thư mục. Nếu phát hiện những file bị nghi là virus thì nó sẽ đem vào phân tích để đảm bảo được máy tính của bạn tốt nhất.

****Tham khảo thêm: Phần mềm Sap là gì? Lợi ích của các tính năng là gì?

Phần mềm Bitdefender Antivirus Free Edition

Phần mềm Bitdefender Antivirus Free Edition

Đây là phần mềm diệt virus có thiết kế đơn giản nên người dùng dễ dàng để tiếp cận, sử dụng. Bạn không phải cấu hình nhiều mà chúng vẫn sẽ tự động quét máy tính dưới nền vào sâu trong hệ thống để phát hiện các phần mềm độc hại cần loại bỏ.

Bitdefender Antivirus Free Edition có thể chặn các URL độc hại và theo dõi để phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn khác. Hơn nữa nó còn cung cấp các tùy chọn chống gian lận và lừa đảo sử dụng các bộ lọc nâng cao để cảnh báo bạn khỏi bất kỳ trang web nào được cho là cố gắng đánh cắp danh tính khách hàng.

Phần mềm Avast Free Antivirus

Phần mềm Avast Free Antivirus

Avast cũng là một trong các hãng phần mềm bảo mật rất nổi tiếng và được sử dụng nhiều trên thế giới. Hiện nay Avast Free Antivirus 2019 cũng sử dụng công nghệ điện toán đám mây với dung lượng của phần mềm cực nhẹ, không làm ảnh hưởng đến tốc độ của máy tính.

Avast bảo vệ máy tính theo thời gian thực, bằng cách phân tích các tệp không xác định trước khi gửi lên cho bạn, nó luôn quét tìm các vấn đề về hiệu suất bảo mật để bạn khắc phục sự cố ngay tức thì.

Phần mềm Avira Free Antivirus

Phần mềm Avira Free Antivirus

Đây là sản phẩm của công ty bảo mật Avira Operations GmbH. Ưu điểm của Avira Free Antivirus chính là khi sử dụng phần mềm chiếm rất ít tài nguyên và nó tặng bạn 5GB dung lượng để sao lưu dữ liệu trực tuyến. Ngoài ra Avira cung cấp thanh công cụ Avira Search Free Toolbar được cài đặt lên trình duyệt web của bạn, giúp bạn duyệt web an toàn hơn.

Phần mềm diệt Virus Bkav Home

Phần mềm diệt virus bkav miễn phí tốt nhất 2019

Đây là phần mềm diệt virus miễn phí của Việt Nam, Bkav Home hỗ trợ những tính năng diệt virus miễn phí của Bkav (Bkav Engine), đặc biệt là hỗ trợ tính năng tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows.

Với giao diện tiếng Việt trực quan, dễ sử dụng, Bkav Home luôn cập nhật tính năng mới, giúp máy tính nâng cao khả năng diệt virus, chặn và xóa phần mềm gián điệp, cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính.

Với tính năng Auto Protect, khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, USB, qua đĩa CD,… vào máy, phần mềm diệt virus Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có. Bkav Home được thiết kế phù hợp với những người sử dụng cá nhân không tiếp xúc thường xuyên với môi trường Internet. Chính vì lẽ đó, Bkav miễn phí là phần mềm được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. 

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2019, các bạn hãy lựa chọn và sử dụng phần mềm phù hợp để đảm bảo an toàn cho máy tính của mình nhé.

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago