Công Nghệ

Các phần mềm tạo logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại

Logo là một ký hiệu quan trọng thể hiện hiện hình ảnh công ty, doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phần mềm tạo Logo miễn phí trên điện thoại tuyệt với nhất nhé.

Các phần mềm tạo logo miễn phí trên điện thoại

1. Phần mềm Logos by Tweak

Đây là một trong các phần mềm thiết kế logo trên điện thoại rất chuyên nghiệp và được đánh giá cao. Phần mềm này khá dễ sử dụng và nó cho phép người sử dụng có thể truy cập vào hàng chục biểu tượng thiết kế. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là chọn một kiểu dáng, màu sắc phù hợp và tạo ra logo riêng cho mình. Sau khi đã tạo được logo người dùng có thể tải xuống máy miễn phí hoặc cũng có thể chia sẻ với bạn bè về thành quả thiết kế của mình.

2. Phần mềm Logo Makr

Phần mềm tạo logo trên điện thoại

Logo Makr được đánh giá là phần mềm thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất của Apple vào năm 2014. Đây là một trong những phần mềm thiết kế khá chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng nó để thiết kế, in ấn logo, bao bì hàng hóa hay chỉnh sửa hình ảnh tùy theo ý mình muốn. Với phần mềm này các bạn có thể dễ dàng tạo nên những thiết kế tuyệt vời, truyền tải và xây dựng thông điệp, hình ảnh cho công ty.

3. Phần mềm LogoScopic Studio – Logo Maker

LogoScopic Studio – Logo Maker là phần mềm thiết kế miễn phí trên nền tảng iOS với rất nhiều tính năng, giúp bạn tạo nên những logo sáng tạo chuyên nghiệp và truyền tải được giá trị thương hiệu mà bạn muốn mà không cần có bất kỳ kinh nghiệm thiết kế gì trước đó.

>>>> Tham khảo thêm: Các phần mềm ghi âm cuộc gọi IPhone tốt nhất 2019

4. Phần mềm Logos by Tweak

Ứng dụng này là một sự lựa chọn tốt nhất nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp. Đây là phần mềm rất dễ sử dụng, có thể truy cập vào hàng chục biểu tượng thiết kế tuyệt vời. Bạn chỉ cần chọn một trong những kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu của bạn và tạo ra logo của riêng bạn là được. Sau khi tạo xong logo bạn có thể dễ dàng tải xuống và chia sẻ logo với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội và lấy ý kiến của họ.

5. Phần mềm Studio Design

Phần mềm tạo logo miễn phí

Design là một ứng dụng nổi bật khác của hệ điều hành iOS để tạo ra các biểu tượng logo cho doanh nghiệp và các thiết kế khác trong vài phút. Ứng dụng này có hơn 600 kiểu phông chữ và hàng chục hình dạng, biểu tượng, huy hiệu giúp bạn tạo ra bản sắc riêng cho doanh nghiệp của mình.

Để sử dụng các mẫu biểu tượng cao cấp sẵn có khác người dùng sẽ mất một khoản phí nhất định. Sau khi thiết kế xong bạn nhập địa chỉ email của mình vào và tải mẫu thiết kế về máy.

6. Phần mềm Sketch

Phần mềm tạo logo trên điện thoại tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là SketchĐây là một trong các phần mềm thiết kế logo trên điện thoại hướng đến người dùng cao. Với giao diện đơn giản, các chức năng dễ dùng, thiết kế linh động giúp cho những người dù không có kiến thức nền tảng về lĩnh vực thiết kế cũng không gặp phải khó khăn khi sử dụng. Với phần mềm Sketch bạn vẫn có thể phác họa ý tưởng thiết kế logo ngay cả khi đang di chuyển. Vì thế ứng dụng này được rất nhiều người thiết kế và chủ doanh nghiệp yêu thích.

Hy vọng rằng với những phần mềm tạo logo miễn phí nói trên, bạn có thể cho ra những bản thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt cho riêng mình mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề ngân sách.

Facebook Comments
Rate this post
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

3 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

4 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

7 tháng ago