Thủ Thuật

1001 ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung hiện nay

Chụp ảnh trên SamSung bằng ứng dụng nào là đẹp? Sử dụng ứng dụng nào sẽ giúp chúng ta có một bức ảnh lung linh bây giờ? Hãy cùng khám phá những ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung ngay dưới đây.

1. Ứng dụng chụp ảnh Manual camera

Đây là ứng dụng chụp ảnh đẹp cho Samsung Galaxy j7 hiện nay. Với chất lượng camera tuyệt vời, cung cấp các khả năng tùy chỉnh với nhiều các thông số khác nhau. Từ độ bắt sáng, bù trừ ánh sáng, tốc độ màn trập, khẩu độ camera đều rất tốt.

Đặc biệt, nếu bạn lo lắng vì sợ những bức ảnh của mình bị thiếu sáng thì ứng dụng Manual camera sẽ giúp bạn cải thiện điều đó. Những bức ảnh với màu sắc và độ nét cao sẽ bức ảnh của bạn đẹp hơn. Tuy nhiên, ứng dụng chụp ảnh đẹp này khá phức tạp. Bởi vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông số của ứng dụng trước khi chỉnh sửa ảnh nhé!

2. Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung –  Camera B612

Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung hiện nay. Ứng dụng giúp bạn có thể chụp và chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ trong vài giây là bạn đã có một bức ảnh đẹp lung linh rồi!

Ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung –  Camera B612

Xem thêm: Cập nhật những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Ưu điểm của ứng dụng chụp ảnh camera B612 đó là phần giao diện được sắp xếp hợp lý. Hiệu chỉnh ảnh được tự động và khả năng nhận diện khuôn mặt tốt. Tất cả sẽ giúp bạn có một bức ảnh với màu sắc và chất lượng như mong muốn của bạn.

3. Better Camera chụp ảnh đẹp trên điện thoại SamSung

Better Camera được coi là một trong những ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung dễ thực hiện nhất hiện nay. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là đã có thể có một bức ảnh đẹp, xinh lung linh rồi!

Không chỉ thực hiện đơn giản, dễ dàng mà bạn còn hoàn toàn bất ngờ với những tính năng của ứng dụng. Với tính năng Expo-bracketing, Best shot, Smart Multi Shot trên ứng dụng bạn có thể tự do sáng tạo ra những bức hình đẹp.

Bên cạnh đó, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về khả năng tự cân bằng độ hiển thị Levels của ứng dụng. Tất cả sẽ tạo cho bạn những bức ảnh đẹp tự nhiên như mong muốn của bạn.

4. YouCam Perfect – Ứng dụng trên Android

YouCam Perfect là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên SamSung đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể tự mình selfie và chỉnh sửa bức ảnh đó chỉ sau vài phút. Bạn có thể sử dụng các tính năng như: Tô son, kẻ mày, kéo dài chân, làm mặt Vline,…

YouCam Perfect – Ứng dụng chụp ảnh đẹp  trên Android

Chỉ bằng vài thao tác bạn đã có được một bức ảnh xinh lung linh như mong muốn. Với ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung  này bạn sẽ không bao giờ bị dìm hàng hay người khác có thể chê được bạn. Hãy tải ứng dụng về và thực hiện các thao tác. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về kết quả mà nó mang lại.

5. Candy Camera

Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên điện thoại SamSung đang được yêu thích hiện nay. Với các hiệu ứng được sử dụng dưới dạng hình ảnh chân dung. Điều này, sẽ giúp người dùng có thể rút ngắn thời gian lựa chọn các hiệu ứng.

Với ứng dụng chụp ảnh đẹp trên điện thoại SamSung này bạn có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh như: Làm trắng da, làm mờ quầng mắt, xóa mụn, tạo được viền cho khuôn mặt, tô son, kẻ mày hoặc có thể đổi màu sắc cho tóc,…Tất cả sẽ được thực hiện nhanh chóng và theo mong muốn của bạn.

Mong những thông tin phía trên sẽ giúp ích được cho bạn. Cùng tạo ra những bức ảnh đẹp với các ứng dụng chụp ảnh trên nhé!

Facebook Comments
5/5 - (3 bình chọn)
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago