Thủ Thuật

Cập nhật các ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là tất cả các ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu để biết cách tạo ra những bức ảnh đẹp, xinh lung linh đăng lên mạng xã hội nhé!

>>> Bạn có thể xem thêm: 1001 ứng dụng chụp ảnh đẹp cho SamSung hiện nay

Ứng dụng chụp ảnh Camera+

Camera+ xứng đáng được xếp trong danh sách những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Bởi khả năng tùy chỉnh mọi góc độ của mình. Chúng sẽ giúp bạn tạo ra những tấm ảnh selfie ảo diệu. Hơn hết, điều bạn cần làm chỉ cần chỉnh sửa một vài thao tác đơn giản và bấm nút chụp.

Ứng dụng chụp ảnh Camera+

Chỉ cần mất vài phút bạn đã có một bức ảnh đẹp như mong muốn. Tất cả điều đó, đã được các thuật toán của ứng dụng Camera+ tính toán. Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh mà các bạn nên cài vào máy của mình. Những ứng dụng của Camera+ đang chờ bạn khám phá.

YouCam Perfect – Ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh đang được giới trẻ ưa thích hiện nay. Một ứng dụng tích hợp của rất nhiều tính năng sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh không cần phải sử dụng nhiều ứng dụng khác cùng lúc.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng. Liệu bạn tươi cười để chụp ảnh không. Bạn sẽ trông thế nào trong bức ảnh đó. Đừng lo lắng vì đã có YouCam Perfect.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản bạn đã có thể thay đổi những chi tiết trên gương mặt, thay đổi làn da, xóa quầng thâm,…Tất cả, sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn trong bức hình. Bạn có thể tải bản dùng miễn phí về dùng thử để cảm nhận mức độ hiệu quả mà  nó mang lại.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp – FaceTune

Đây là ứng dụng tuyệt vời cho những ai sử dụng iPhone và Android. Tải ứng dụng này về máy bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của chất lượng ảnh.  Chỉ với vài thao tác trên điện thoại bạn đã có thể biến đổi hình ảnh của mình như mong.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp – FaceTune

Mặt khác, với ứng dụng chụp ảnh FaceTune này bạn có thể chỉnh sửa những điểm nhỏ nhất trên gương mặt. Chỉnh sửa hàm răng, nụ cười, làm đẹp da, mắt, thay đổi tóc, định hình lại khuôn mặt theo dạng Vline. Hay có thể tự trang điểm cho mình ngay trên ảnh.

Bên cạnh đó, với Facetune sẽ cho phép bạn được chia sẻ hình ảnh đang chỉnh sửa của mình cho bạn bè thông qua mạng xã hội. Có thể nói FaceTune là một trong những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Photo Director

Đây là một trong những ứng dụng selfie tuyệt vời cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng. Với Photo Director bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp. Chỉ bằng tính năng sửa màu da tự động. Với cách làm này bạn có thể loại bỏ một số đối tượng không mong muốn ra khỏi bức ảnh của mình.

Hơn hết, ứng dụng này còn làm cho màu sắc của hình ảnh trở nên sinh động hơn. Thêm hiệu ứng HDR, thêm phần lớp phủ đề sẽ giúp bức ảnh trở nên tự nhiên và đẹp hơn nhiều.

Microsoft Selfie

Microsoft Selfie là ứng dụng chụp ảnh hiện đại hiện nay. Bằng cách sử dụng công nghệ thị giác của máy tính để xác định độ tuổi, giới tính, ánh sáng hay màu da của bạn. Bằng cách này bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mình sẽ không biết cách chỉnh sửa ảnh đẹp.

Ứng dụng chụp ảnh đẹp – Microsoft Selfie

Hơn hết, với ứng dụng chụp ảnh này sẽ cung cấp cho bạn cách thức chỉnh sửa đẹp mà không mất vẻ tự nhiên vốn có của nó. Bên cạnh đó, ứng dụng chụp ảnh Microsoft Selfie còn có chế độ giảm độ nhiễu rất tốt.

Bởi vậy, ứng dụng chụp ảnh này rất phù hợp trong điều kiện thiếu sáng. Nếu lựa chọn chế độ phơi sáng tự động sẽ giúp bạn cải thiện được chất lượng hình ảnh ngược sáng. Thật không ngoa nếu nói Microsoft Selfie là ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Retrica – Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp

Retrica là ứng dụng chụp ảnh được rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lựa chọn. Bởi ứng dụng chụp ảnh này được tích hợp với hàng loạt bộ lọc độc đáo. Nó sẽ là ứng dụng không thể thiếu đối với những ai yêu thích chụp ảnh.

Hơn hết, với Retrica bạn sẽ có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp của mình theo hàng triệu cách khác nhau. Những bức ảnh đẹp, xinh lung linh sẽ được chia sẻ nhanh chóng. Ứng dụng chụp ảnh Retrica sở hữu giao diện khá đơn giản giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và thực hiện. Hãy tải ứng dụng chụp ảnh này về để tự khám phá nhé!

Qua đây, chắc hẳn các bạn đã biết về các ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất hiện nay rồi chứ. Hãy lựa chọn ứng dụng chụp ảnh thích hợp để có những bức ảnh đẹp nhé!

Facebook Comments
5/5 - (4 bình chọn)
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

1 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

2 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

4 tuần ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

1 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago