Tin tức

Bạn đã biết về ứng dụng đặt xe Be chưa?

Ứng dụng đặt xe Be chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 17/12/2018 cung cấp dịch vụ beBike và beCar. Đây chắc chắn là một đối thủ đáng gờm của các ông lớn đang hoạt động trên lĩnh vực này.

1. Ứng dụng đặt xe Be của ai?

Thị trường đặt xe Việt Nam lại tiếp tục chào đón một cái tên mới, ứng dụng gọi xe Be. Đây là dịch vụ được phát triển bởi Công ty Công nghệ Be Group, doanh nghiệp Việt này hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh không khoan nhượng của các ông lớn đến từ nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe này cung cấp 2 dịch vụ chính là beBike xe 2 bánh và beCar xe 4 bánh. Khu vực hoạt động chỉ giới hạn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, trong một thời gian tới, ứng dụng sẽ triển khai tại nhiều địa phương khác.

Lễ ra mắt ứng dụng đặt xe Be của Công ty Công nghệ Be Group

Tìm hiểu ngay: Làm sao để sử dụng thành thao ứng dụng đặt xe Phương Trang? để biết thêm về một ứng dụng đặt xe chất lượng của doanh nghiệp Việt Nhé. 

2. Những ưu điểm nổi bật của ứng dụng gọi xe Be

Khi tải ứng dụng đặt xe Be bạn sẽ trải nghiệm chất lượng dịch vụ với những đặc điểm vượt trội sau:

Nền tảng mang đến nhiều tiện ích

Dung lượng của Be rất nhỏ chỉ khoảng 20MB, cài đặt rất nhanh. Cách sử dụng đơn giản với giao diện thông minh, phù hợp với những khách hàng không am hiểu nhiều về công nghệ. Đây được đánh giá là ứng dụng gọi xe dễ sử dụng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nhiều tiện ích hấp dẫn khi sử dụng ứng dụng đặt xe Be

Thao tác đơn giản, cách thanh toán nhanh chóng

Để gọi xe, người sử dụng chỉ mất đúng 3 thao tác chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến và tài xế, không phải tốn nhiều công sức để lựa chọn như nhiều ứng dụng khác trên thị trường hiện nay. Các thông tin về giá cả, tài xế và loại xe đều được cập nhật rất rõ ràng.

Hiện nay, ứng dụng gọi xe Be đã cho phép khách hàng thanh toán phí dịch vụ thông qua thẻ, doanh nghiệp này đang thí điểm 2 loại thẻ chính là VISA và MasterCard. Do đó, những khách hàng dùng thẻ nội địa chưa thể sử dụng được tính năng này.

Tài xế có số lượng lớn, chất lượng cao

Khi truy cập vào ứng dụng và chọn loại dịch vụ phù hợp, các tài xế đang ở quanh khu vực của bạn sẽ được hiện thị đầy đủ. Đến nay, dịch vụ gọi xe Be đã mở rộng khắp khu vực Hà Nội từ nội thành đến ngoại thành.

Thời gian gọi xe rất nhanh chóng chỉ trong vòng 1 – 3 phút tài xế sẽ nhận chuyến đi và đến địa điểm đón bạn trong vòng 5 phút. Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ lịch sự, thân thiện.

Đội ngũ tài xế với đồng phục và đồ bảo hộ đạt chuẩn

Các tài xế của beBike đều được trang bị đồng phục áo khoác gió màu vàng/xanh đậm với lớp phản quang được thiết kế ở phần tay và lưng áo. Mẫu đồng phục này rất riêng biệt, khá nổi bật so với các đối thủ trực tiếp trên thị trường Việt.

Tài xế của be sử dụng loại mũ bảo hiểm ¾ mang đến độ an toàn tối đa cho khách hàng, bạn không còn lo lắng đến vấn đề mũ bảo hiểm khôn đạt chuẩn hay không bảo vệ được an toàn tối đa cho người dùng.

Bộ đồng phục nổi bật của tài xế xe Be

Mức giá ưu đãi

Công ty Be Group đã đưa ra thông báo chính thức, mức giá hoàn toàn không thay đổi ngay cả trong giờ cao điểm. Bạn có thể kiểm chứng khi mở app và bấm gọi xe vào nhiều thời điểm khác nhau, đặc biệt vào khung giờ 5 – 6 giờ chiều khung giá hoàn toàn không tăng.

Giá phí dịch vụ được đánh giá trong mức tung bình. Ví dụ: nếu bạn đặt xe đi từ tuyến đường Vũ Trọng Phụng đến điểm cuối là đường Trương Định thì beBike sẽ tính phí là 33.000 đồng. Ứng dụng gọi xe Be vẫn đang tổ chức chương trình ưu đãi dành cho cuốc xe đầu tiên, mức giá hấp dẫn chỉ 20.000 đối với beBike và 40.000 đồng với beCar.

Ứng dụng đặt xe Be dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đây chắc chắn là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Đây là một dịch vụ thuần Việt uy tín và chất lượng mang đến nhiều lợi ích vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Facebook Comments
5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago