Giáo dục

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có nhiều trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung hệ Cao đẳng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM nhằm giúp thí sinh tìm hiểu và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Ngôn ngữ Trung là ngành học mang lại nhiều cơ hội rộng mở cho sinh viên sau khi tốt nghiệp với nhiều vị trí làm việc như biên phiên dịch viên, thư ký trợ lý cho lãnh đạo các công ty liên doanh sử dụng tiếng Trung, hướng dẫn viên tại các công ty du lịch hay nhân viên kinh doanh, nhân viên xuất khẩu tại các công ty thương mại,…

Để có cơ hội việc làm phù hợp với năng lực, mức thu nhập ổn định, điều đầu tiên các bạn thí sinh cần làm đó chính là tìm cơ sở đào tạo chất lượng để trang bị tốt nhất những kiến thức, kỹ năng ngành nghề.

Tại khu vực TPHCM có rất nhiều trường tuyển sinh Ngôn ngữ Trung hệ Cao đẳng nên các thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh của từng trường để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Một số các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM uy tín các bạn có thể tham khảo như:

  • Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam
  • Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch
  • Trường Cao đẳng Việt Mỹ
  • Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam

Học Cao đẳng Ngôn ngữ Trung ở đâu tốt nhất?

Thí sinh khi đưa ra lựa chọn cơ sở để tham gia học tập nên lựa chọn môi trường, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên với thực tế công việc.

Những bạn trẻ yêu thích ngành Ngôn ngữ Trung đăng băn khoăn trước nhiều trường Cao đẳng tiếng Trung ở TPHCM có thể tham khảo lựa chọn học ngành Ngôn ngữ Trung tại Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, đây sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là ngôi trường Cao đẳng Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung chất lượng và cũng là cơ sở luôn được phụ huynh, thí sinh tin tưởng muốn theo học Cao đẳng Ngôn ngữ Trung hàng năm.

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 7100/QĐ-BGD&ĐT-TCCB ngày 09 tháng 12 năm 2003 Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, với nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực nhóm ngành Ngôn ngữ và Hướng dẫn du lịch.

Nhà trường có điểm mạnh là đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, nhiệt huyết trong giảng dạy với sinh viên. Điều này sẽ đảm bảo được khối lượng kiến thức chuẩn đầu ra của sinh viên và phong cách giảng dạy hiện đại. Đồng thời nhà trường cũng rất chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị, nhờ vào môi trường học tập tiên tiến nên sinh viên được học tập cả về kiến thức, kỹ năng ngành nghề để thực hiện tốt công việc sau khi ra trường.

Theo thống kê tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường tìm được việc làm ổn định, phù hợp với năng lực lên đến 96%.

Ngoài ra để giảm bớt áp lực về mặt kinh tế cho sinh viên, giúp các bạn an tâm khi học tập nên nhà trường đã đưa ra mức học phí ngành Ngôn ngữ Trung phù hợp là 1.600.000 đồng/ tháng với cơ sở TPHCM, 1.400.000 đồng/ tháng với cơ sở Đà Nẵng. Đặc biệt trong năm 2024, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn thực hiện chính sách miễn giảm học phí, cụ thể:

  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/08/2024.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 50% học phí 2024:

– Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 từ 18 điểm trở lên khối A, D.

– Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, D từ 18 điểm trở lên.

– Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Có thể nói Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn chính là trường Cao đẳng Ngôn ngữ Trung tại TPHCM sẽ là lựa chọn sáng suốt và đúng đắn.

Năm 2024 trường tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Ngôn ngữ Trung theo hình thức xét học bạ với điều kiện thí sinh đỗ  tốt nghiệp THPT hoặc BTVH tương đương.

Nhằm để tiến hành đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Ngôn ngữ Trung – Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn năm 2024, thí sinh có thể tiến hành thực hiện quá trình đăng ký bằng một trong hai cách dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp ngay trên hệ thống Website của Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn.
  • Cách 2: Nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện, hoặc có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Trên đây là danh sách các Trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM mà chúng tôi tổng hợp lại. Hy vọng bài viết hữu ích giúp bạn đọc lựa chọn được môi trường đào tạo uy tín, chất lượng cao. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thêm các thông tin tuyển sinh hữu ích bạn đọc hãy thường xuyên ghé chuyên mục này để đón đọc.

Facebook Comments
Rate this post
hanhthuy

Share
Published by
hanhthuy

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

1 tháng ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

2 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

7 tháng ago

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel hiệu quả nhất

Làm việc trên Excel có những chế độ khiến người dùng khó chịu. Một trong…

7 tháng ago