Đời sống

Làm sao để sử dụng thành thạo ứng dụng đặt xe Phương Trang?

Thị trường đặt xe trực tuyến Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết với sự ra mắt của ứng dụng đặt xe Phương Trang VATO. Như vậy, sau Mai Linh, một ông lớn khác của ngành vận tải đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường này.

1. Tìm hiểu về ứng dụng đặt xe Phương Trang

Ứng dụng đặt xe Phương Trang hay còn có tên gọi khác là ứng dụng Taxi VATO (trước đây là VIVU).  Hiện nay, ứng dụng này đang được đưa vào sử dụng thử nghiệm tại 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội kể từ tháng 4/2018. Theo hãng xe Phương Trang, doanh nghiệp đang chuẩn bị kế hoạch mở rộng của VATO hoạt động ra hầu hết các tỉnh thành trên cả nước

Các dịch vụ ứng dụng đặt xe Phương Trang VATO hiện đang khai thác

Theo thống kê, hãng xe Phương Trang đã chi đến 100 triệu USD ( khoảng 2.200 tỷ đồng) để xây dựng và phát triển ứng dụng đặt xe Phương Trang VATO. Điều này, nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn trên thị trường hiện nay như Grab, Di Di, Mai Linh và thay thế phần thị trường trống do Uber để lại tại Việt Nam.

Số lượng xe của dịch vụ này hiện nay có khoảng hơn 500 xe hơi đang hoạt động với mức cước được thông báo là 8.500 đồng/km. Phần chiết khấu cho tài xế được tính là 20%.

Hiện nay, ứng dụng đặt xe Phương Trang đang cung cấp các dịch vụ như VATO Car chuyên cung cấp xe hơi, VATO Bike xe ôm vận chuyển trong nội thành và VATO ship giao hàng. Theo đó, VATO Car bao gồm loại xe VATO 7 chỗ ngồi và VATO Car+, với VATO Bike được bổ sung thêm dịch vụ VATO Bike+ cung cấp các dòng xe máy cao cấp.

Ứng dụng đặt xe thuần Việt – sự lựa chọn mới cho khách hàng

Tìm hiểu ngay: Bạn đã biết về ứng dụng đặt xe Grab chưa? để có thể nhiều sự lựa chọn dịch vụ đặt xe chất lượng hơn nữa nhé.

2. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng đặt xe của Phương Trang

Ứng dụng VATO tuy chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chất lượng luôn là chủ đề nhiều khách hàng nói đi khi đề cập đến VATO. Ngoài ra, cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Để đặt một chuyến xe chở khách của VATO, khách hàng cần thực hiện 5 bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng VATO trên kho phần mềm của Android hay iOS, ứng dụng của thiết bị di động. Khởi động ứng dụng, nhập thông tin số điện thoại và kích hoạt VATO với mã xác thực đã được gửi về điện thoại bạn.

Nhập mã xác thực được gửi đến điện thoại của bạn để kích hoạt ứng dụng VATO Bike

Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin họ tên của bạn  dưới dạng tiếng Việt có dấu và tích vào xác nhận chấp hành đầy đủ các quy định và điều khoản sử dụng của VATO.

Bước 3: Để tiền hành đặt xe, bạn cần phải xác nhận cho phép ứng dụng VATO có quyền truy cập vào vị trí hiện tại của bạn. Sau khi đã cho phép, giao diện chính của ứng dụng sẽ được mở ra. Từ đây, bạn tiến hành các thao tác đặt xe đến địa điểm mong muốn.

Bước 4: Hiện nay, ứng dụng VATO đang cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ đa dạng như VATO Bike, VATO Car, VATO Bike+, VATO Car+ hoặc 7 chỗ ngồi, do đó bạn cần chọn đúng loại hình dịch vụ đang muốn đặt xe.

Bước 5: Sau khi đã chọn được dịch vụ theo nhu cầu, ứng dụng sẽ cho bạn biết được vị trí xe đang ở gần bạn nhất. Chỉ cần bấm xác nhận để tiến hành đặt xe.

Một điểm đặc biệt khi dùng ứng dụng gọi xe Phương Trang VATO chính là chức năng gọi xe nhanh. Tuy nhiên, một điểm hạn chế chính là phí cước không được hiển thị, bạn phải phó theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ và chiều dài quãng đường vận chuyển.

Hiện nay, với các tài khoản đăng ký mới, nhà xe Phương Trang đáp áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như thông qua ứng dụng đặt vé xe Phương Trang, nhận giảm giá trong chuyến đi đầu tiên. Ngoài ra, lịch sử ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dàng tìm kiếm các chuyến xe đã đi, giúp khách hàng nắm rõ được mức giá dịch vụ tiêu chuẩn.

Ứng dụng đặt xe Phương Trang đang được rất nhiều khách hàng ưa thích hiện nay bởi chất lượng dịch vụ ưu việt cùng cách sử dụng đơn giản. Đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn mới bạn không nên bỏ qua khi chọn một dịch vụ gọi xe chuyên nghiệp, uy tín.

Facebook Comments
5/5 - (1 bình chọn)
Tuấn Lê

Share
Published by
Tuấn Lê

Recent Posts

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy Y Khoa Phạm Ngọc Thạch bắt…

2 tuần ago

Các trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, ở khu vực TPHCM có…

3 tuần ago

Muốn học ngành Y tốn bao nhiêu tiền?

Trong những năm gần đây, học phí ngày càng tăng mạnh khiến thí sinh vô…

4 tuần ago

Thông báo Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ 2024

Cao đẳng Y Dược TPHCM tuyển sinh xét học bạ và miễn giảm học phí…

1 tháng ago

Giải đáp băn khoăn: Học Cao đẳng Y mấy năm?

Học Cao đẳng Y mấy năm? là nỗi băn khoăn của nhiều thí sinh yêu…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách gộp dữ liệu 2 cột trong Excel theo hàm

Gộp dữ liệu 2 cột trong Excel là thủ thuật cũng thường xuyên được sử…

6 tháng ago