Hướng dẫn cách kẻ ô trong Word 2010

Khi soạn thảo văn bản trên Word, chắc hẳn sẽ có những lúc bạn cần tạo các bảng để trình…

4 năm ago

Hướng dẫn cách căn lề trong Word 2010, 2013, 2016 và 2007

Căn chỉnh là một thao tác cơ bản mà nhiều người thường sử dụng khi soạn thảo văn bản trên…

4 năm ago

Hướng dẫn cách chia cột trong Word 2010, 2013 và 2016

Word là công cụ soạn thảo văn bản phổ biến và được nhiều người lựa chọn và sử dụng, với…

4 năm ago

Hướng dẫn cách tính điểm trung bình trong Excel dễ hiểu nhất

Nếu như bạn chưa biết cách tính điểm trung bình trong Excel thì trong bài viết này, chúng tôi xin…

4 năm ago

Hướng dẫn cách dùng hàm Vlookup giữa 2 sheet đơn giản nhất

Vlookup là hàm khá thông dụng và được sử dụng thường xuyên trên bảng tính Excel. Thông thường hàm thường…

4 năm ago

Hướng dẫn cách chèn thêm cột trong Excel đơn giản nhất

Trong quá trình chúng ta thao tác hoặc xử lý dữ liệu trên Excel, thao tác chèn thêm hàng hoặc…

4 năm ago

Tổng hợp các lệnh trong Excel thông dụng nhất bạn nên biết

Đối với những người làm văn phòng thì các lệnh trong Excel là hành trang không thể thiếu khi làm…

4 năm ago